Cập nhật thông tin văn hóa xã hội - tin tức hot - tin tức 24h nhanh nhất trong ngày

Thứ Tư, 16 tháng 5, 2018

Nhà đầu cơ cắt giảm hơn 153 triệu cổ phiếu Apple, mức lớn nhất tính từ lúc cuộc khủng ho��ng 2008

Đây là lần hạ tỷ lệ nắm giữ lần thứ ba tại Apple trong bốn quý vừa mới đây, trái ngược mang mức tăng 8,6 triệu cổ phiếu trong ba tháng cuối năm 2017.

Trong ba tháng đầu năm, các nhà đầu cơ doanh nghiệp đã giảm khoảng 153 triệu cổ phiếu của hãng cung cấp iPhone, 1 Đánh giá của hồ sơ 13F cho thấy. Đây là mức cắt giảm lớn nhất bắt đầu từ quý đầu tiên của năm 2008. Đây cũng là Con số lớn nhất trong số bất kỳ cổ phiếu nào của S&P 500.

Đây là lần hạ tỷ lệ nắm giữ thứ ba trong bốn quý vừa qua, trái ngược sở hữu mức tăng 8,6 triệu cổ phiếu trong ba tháng cuối năm 2017. Nhà đầu cơ đã bớt hết lòng có cổ phiếu của Apple trong bối cảnh lo ngại liệu đơn vị với thể để duy trì tốc độ bán hàng dù cổ phiếu tăng 10% tính từ đầu năm cho tới hiện tại.

Nhà đầu cơ đơn vị cắt giảm hơn 153 triệu cổ phiếu Apple

đương nhiên 1 ngoại lệ đáng chú ý đối có xu hướng là Warren Buffett. Berkshire Hathaway Inc. Đã sắm thêm 75 triệu cổ phiếu của Apple vào quý I, phát triển thành nhà đầu cơ to thứ ba của doanh nghiệp.

khi mà Đó, những nhà đầu tư tổ chức chọn lọc nâng cao vị trí của họ trong đội ngũ cổ phiếu khoa học (FANG) hoặc cắt giảm ít hơn 10 triệu cổ phiếu của Apple. Bank of America Corp, Wells Fargo & Co. Và Citigroup Inc. Nằm trong số 10 cổ phiếu hàng đầu mà các quỹ đã giảm số cổ phần nắm giữ trong quý I. Trong chậm triển khai, Bank of America giảm khoảng 135 triệu cổ phiếu, Citigroup khoảng 67 triệu cổ phiếu và Wells Fargo khoảng 46 triệu cổ phiếu.

Ở một diễn biến ngược lại, người thắng lợi to nhất là các quỹ tại thị trường mới nổi. Các nhà đầu cơ tổ chức đã gia tăng tài sản của mình tại iShares Core MSCI Emerging Markets ETF và iShares MSCI Emerging Markets ETF tuần tự khoảng 70 triệu và 46 triệu cổ phiếu.

Thứ Ba đến (22/5) là thời hạn cho các nhà điều hành đầu cơ với tài sản hơn 100 triệu đô la Mỹ nộp Báo cáo 13 tháng trước tiên mang Ủy ban Chứng khoán.

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thông tin đời sống Việt Nam - Báo mới cập nhật tin tức online 24h

Blog Archive