Cập nhật thông tin văn hóa xã hội - tin tức hot - tin tức 24h nhanh nhất trong ngày

Thứ Tư, 9 tháng 5, 2018

Apple công nhận lỗi hiểm nguy trên iPhone X

Sau sự cố hàng loạt iPhone X gặp vấn đề với khâu nhận dạng khuôn mặt cùng Face ID, Apple cách đây không lâu hé lộ rằng nguồn gốc mang thể là do camera sau của máy.
phổ biến người dùng cho biết Face ID trên iPhone X của họ gặp trắc trở trong quá trình sử dụng.

Face ID là tính năng nhận diện khuôn mặt 3D, đóng vai trò là điểm thu hút tạo nên thương hiệu của chiếc iPhone X, cùng lúc cũng là nét riêng của Apple mang phần lớn đông đảo các loại smartphone trên thị phần.

không những thế điều đáng đề cập là Face ID lại chẳng hề lý tưởng, thậm chí ghi nhận khá phổ quát iPhone X đã gặp lỗi ở tính năng này. Đây là điều được chính Apple hé lộ qua 1 văn bản gửi đi vào cuối tuần trước. Bất ngờ hơn lúc nguyên do dẫn tới lỗi Face ID lại mang thể liên quan tới camera sau của máy.

"Để phân phối trải nghiệm cho người dùng 1 phương pháp phải chăng nhất, nếu nhận được Con số rằng iPhone X gặp lỗi Face ID, bạn với thể khắc phục nó bằng cách thức tu bổ camera sau", Apple cho biết trong 1 thông điệp gửi tới đơn vị bảo hành tại Apple Store. "Chạy AST hai trên trang bị của quý khách để rà soát máy ảnh. Nếu như chẩn đoán tậu thấy sự cố sở hữu máy ảnh, hãy thực hành tu tạo để xem sự cố sở hữu được khắc phục hay không. Ví như sự cố không được khắc phục, hãy thực hành thay thế tất cả thiết bị".

Apple hiện chưa rõ lý do tại sao 1 tính năng dùng cảm biến và camera phía trước lại với can hệ đến camera sau, nhưng vấn đề được họ hé lộ mang thể rất hiểm nguy và đã xảy tới sở hữu khá đa dạng người dùng.

BKAV được báo giới nước ngoài để ý sau khi sử dụng mặt nạ để mở khóa iPhone X thành công.

Trên mạng Reddit, ngay sau lúc iPhone X được ra mắt, đã có quý khách phản ảnh rằng camera sau của máy bị treo và ngừng hoạt động bất chợt. Quý khách này lưu ý rằng cái iPhone X của anh vẫn sử dụng thường nhật các chế độ chụp như panorama, slow-mo hay time-lapse. Không những thế khi chuyển sang dùng Face ID lại nhận được thông báo "Face ID hiện ko khả dụng, xin hãy thử lại sau".

Face ID trên iPhone X không những thế còn chứng tỏ khả năng bảo mật chưa thực thụ tinh vi và chính xác như những gì Apple cam kết. Ngay từ khi máy được ra mắt, đã với phổ thông đơn vị thí điểm thành công phương pháp "qua mặt" Face ID, trong Đó phải đề cập đến doanh nghiệp Bkav sở hữu cái mặt nạ với thể mở khóa iPhone X một cách dễ dàng.

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thông tin đời sống Việt Nam - Báo mới cập nhật tin tức online 24h

Blog Archive