Cập nhật thông tin văn hóa xã hội - tin tức hot - tin tức 24h nhanh nhất trong ngày

Chủ Nhật, 27 tháng 8, 2017

Tỷ giá ngoại tệ hôm nay 28/8 như thế nào?

Tỷ giá ngoại tệ hôm nay 28/8 như thế nào?

Tỷ giá ngoại tệ hôm nay 28/8 tiếp tục giảm do biến động của nền kinh tế đã khiến đồng USD trở nên bất ổn dự là tỷ giá ngoại tệ sẽ tiếp tục giảm trong những ngày tới.

Tỷ giá ngoại tệ hôm nay 28/8 giảm

Tỷ giá ngoại tệ hôm nay 28/8 tiếp tục ghi nhận đà giảm điểm của đồng USD do những bất ổn của kinh tế Mỹ.
Tỷ giá ngoại tệ hôm nay 28/8 tiếp tục ghi nhận đà giảm điểm của đồng USD do những bất ổn của kinh tế Mỹ.


Tình hình kinh tế thế giới ảnh hưởng đến giá ngoại tệ hôm nay

Tính đến đầu phiên giao dịch (giờ Việt Nam), trên thị trường thế giới, chỉ số US Dollar Index (DXY), đo lường biến động đồng bạc xanh với 6 đồng tiền chủ chốt (EUR, JPY, GBP, CAD, SEK, CHF) giảm 0,82% xuống còn 92,47.

Những chính sách hỗ trợ tăng trưởng kinh tế của ông Trump hay bài phát biểu của bà Yellen có ảnh hưởng không nhỏ tới xu hướng giá, đà tăng giảm của giá vàng quốc tế đã đẩy giá USD chìm sâu hơn vào khủng hoảng.

Đồng đôla suy yếu sau khi bài phát biểu của Chủ tịch Cục Dự trữ Liên bang Janet Yellen tại hội nghị chuyên đề kinh tế Jackson Hole, không có liên quan gì đến chính sách tiền tệ, làm thất vọng một số nhà đầu tư.

Chỉ số đôla đã giảm khoảng 10% trong năm nay do tình trạng không chắc chắn về chương trình nghị sự kinh tế của Tổng thống Donald Trump và nghi ngờ Fed sẽ tăng lãi suất thứ ba trong năm nay.

Cuộc họp chính sách của các quan chức Cục Dự trữ liên bang Mỹ (Fed) diễn ra cuối tuần qua ở Jackson Hole, Wyoming chưa làm thoả mãn những chờ đợi của các nhà đầu tư khi Chủ tịch Fed Janet Yellen không đề cập cụ thể gì về khả năng tăng lãi suất khi phát biểu. Trước đó, đây là sự kiện rất được thị trường chờ đợi bởi giá vàng vốn rất nhạy cảm với việc tăng lãi suất.

Đồng euro chạm mức cao nhất trong 8 năm so với đồng bảng Anh, với mức tăng EUR/GBP là 0,9270, mức cao nhất kể từ tháng 10 năm 2009. Đồng euro đã tăng hơn 8% so với đồng bảng Anh trong năm nay, phản ánh triển vọng kinh tế khác nhau của khu vực đồng euro và Anh và tác động của nó đối với chính sách tiền tệ.

Thị trường ngoại hối cuối tuần qua, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam công bố tỷ giá trung tâm của đồng Việt Nam với đô la Mỹ là 22.446 đồng.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thông tin đời sống Việt Nam - Báo mới cập nhật tin tức online 24h

Blog Archive