Cập nhật thông tin văn hóa xã hội - tin tức hot - tin tức 24h nhanh nhất trong ngày

Thứ Tư, 2 tháng 8, 2017

Ngoài Lê Lộc - Duy Phước, đây là cậu con trai chưa từng khoe của Lê Giang

Về nước mấy năm gần đây, Lê Giang cảm thấy rất vui vì được khán giả yêu thương cho cô có cơ hội được trở lại nghề sau 5 năm. Lê Giang chia sẻ hiện sống bình yên với 3 người con Duy Phước, Lê Lộc và Luke Nguyễn.

Trong hậu trường của chương trình Sinh ra để toả sáng, nữ diễn viên Lê Giang lần đầu khoe về bé Luke được 4 tuổi được sinh lúc gia đình chị còn sống ở Úc. Đây là người con trai út Lê Giang bên cạnh những người con đã nổi tiếng như Lê Lộc, Duy Phước.

Nói về cậu con trai Luke Nguyễn, Lê Giang chia sẻ: "Bé không có thích hát gì hết trơn, không thấy có máu nghệ thuật như Duy Phước và Lê Lộc. Thường Lê Giang chạy show thì nhờ bà ngoại trông nhưng hôm nay cho Luke theo mẹ.

Hiện tại, Lê Giang chỉ mong mấy đứa con sống thoải mái, trưởng thành nên người là vui rồi. Các con làm nghề gì cũng được không nhất thiết phải theo nghệ thuật. Luke lớn lên nếu nó yêu thích nghệ thuật thì ủng hộ nó theo còn không thì cũng không nặng nề bắt ép".

ngoai le loc duy phuoc day la cau con trai chua tung khoe cua le giang
Cậu con trai Luke Nguyễn theo Lê Giang vào trong hậu trường quay hình gameshow.
ngoai le loc duy phuoc day la cau con trai chua tung khoe cua le giang
So với Lê Lộc - Duy Phước, Luke Nguyễn là cậu con trai út mà Lê Giang ít khi nhắc tới.

Sự cố hát trật nhịp trong vòng thi trước của Sinh ra để toả sáng, Lê Giang thú nhận: "Đây là lần đầu tiên mà Lê Giang gặp sự cố trên sân khấu, lại là lần đầu hát phong cách Opera - Thính phòng. Thường ít khi nào tôi lên sân khấu mà bị hư cái này, trục trặc cái kia. Chưa bao giờ đứng trên sân khấu một cách nghiêm trang, hát một ca khúc cách mạng.

Tôi hát bài đó "gồng" dữ lắm vì hát cho đất nước, Tổ quốc của mình nên phải làm cho nghiêm túc, trịnh trọng. Chứ bên diễn hài thì không có như vậy. Làm nghề tuổi này lúc trật nhịp thấy quê, mắc cỡ mà cũng thấy lo. Một nghệ sĩ khi lên sân khấu thì ai cũng mong cho tiết mục nó tròn trịa nên sự cố vừa rồi làm tôi lo lắng lắm"

ngoai le loc duy phuoc day la cau con trai chua tung khoe cua le giang
Thử thách ở dòng nhạc Opera - Thính phòng đang làm khó nữ nghệ sĩ hài.

Trong tuần này, rút kinh nghiệm sau sự cố trật nhịp ở vòng trước, bé Phương Khanh hỗ trợ Lê Giang tập luyện rất kĩ lưỡng. Bé thường xuyên phải bắt nhịp và sửa lỗi phát âm Bắc Nam cho Lê Giang.

Với tài năng là giọng hát Opera thiên phú, Phương Khanh tỏ ra khá bản lĩnh, chững chạc hơn so với tuổi trong quá trình tập luyện và hỗ trợ cho Lê Giang. Tuần này, HLV nhí Phương Khanh chọn ca khúc Tự nguyện đòi hỏi Lê Giang phải thể hiện những đoạn lên cao, với mức độ khó hơn vòng 1 nhằm thuyết phục 100 giám khảo trường quay.

Sau phần biểu diễn khiến khán giả "cười không kịp thở" với khả năng hát tiếng Hàn của Bảo Lâm, lần này "cô giáo nhí" Ju Uyên Nhi quyết định chọn ca khúc No smoking của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong từng được Thu Minh thể hiện.

Cô bé muốn tiết mục Bảo Lâm này sẽ truyền thông điệp không nên hút thuốc lá đến mọi người vì có hại cho sức khoẻ. "Thánh hát phô" Bảo Lâm tiếp tục khiến khán giả bật cười mỗi khi giọng hát mình cất lên.

ngoai le loc duy phuoc day la cau con trai chua tung khoe cua le giang
Quán quân Cười xuyên Việt - Bảo Lâm gặp "ca khó" khi hát nhạc sôi động.

Thành công với hình tượng chú hề dễ thương trong các bước nhảy, Minh Khang quyết định tiếp tục để Phạm Văn Mách hoá thân vào anh nông dân hiền lành chất phác cùng nhảy trên nền nhạc ca khúc Bắc kim thang.

Tiết mục được pha một chút dân gian - hiphop đòi hỏi Phạm Văn Mách phải phối hợp liên tục giữa những động tác uyển chuyển và dứt khoát. Với cơ thể nhiều cơ bắp, Phạm Văn Mách thường xuyên gặp chấn thương trong quá trình tập luyện vì cơ thể khó mềm mại như những người bình thường.

ngoai le loc duy phuoc day la cau con trai chua tung khoe cua le giang
Lực sĩ Phạm Văn Mách phải thử sức liên tục ở dòng nhạc dance.

Sinh ra để toả sáng tập 4 sẽ lên sóng vào 20h Chủ nhật này (28/5) sẽ quy tụ những thể loại trình diễn đầy sôi động và hấp dẫn. Sẽ là những màn thi tài đầy kịch tính của các cặp thí sinh - HLV nhí: DV Bảo Lâm - Ju Uyên Nhi (Nhạc hiện đại); DV Lê Giang - Phương Khanh (Opera -Thính phòng; Lực sỹ Phạm Văn Mách - Minh Khang (Dance).

Đây là lần biểu diễn thứ 2 trong chương trình, nên các HLV nhí rất "nghiêm khắc", yêu cầu cao trong việc tập luyện và thể hiện các tiết mục của thí sinh người lớn.

Minh Hy

Theo Đời sống & Pháp lý

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thông tin đời sống Việt Nam - Báo mới cập nhật tin tức online 24h

Blog Archive