Cập nhật thông tin văn hóa xã hội - tin tức hot - tin tức 24h nhanh nhất trong ngày

Thứ Năm, 20 tháng 7, 2017

Phố đi bộ nguyễn huệ luôn là điểm đi chơi trung thu thú vị


Tết trung thu năm nay 2017 trên phố đi bộ Nguyễn Huệ

Phố đi bộ Nguyễn Huệ thường là điểm đến của của nhiều người vào mỗi dịp tết trung thu, vì trung thu hàng năm ở đây được bài trí rất nhiều đèn lồng với nhiều tiết mục hấp dẫn dành cho trẻ em.
Trung Thu là một dịp lễ truyền thống của người dân Việt Nam hay còn gọi là Tết Đoàn Viên, thời điểm để mọi người trong gia đình sum họp quay quần bên bàn trà, nhâm nhi bánh Trung Thu. Trẻ con mong chờ được rước đèn, đón chú cuội chị Hằng bên nhịp trống lân sư rồng vui nhộn.
Với ý nghĩa cao đẹp đó, chương trình “ Thành phố Tuổi Thơ” nhận được chủ trương và sự đồng thuận từ Ủy ban Nhân Dân Tp. Hồ Chí Minh, Sở Văn hóa Thể thao Tp. Hồ Chí Minh phối hợp cùng Công ty TNHH I68, Fashion TV Viet Nam và Công ty cổ phần Công Nghệ và Tầm Nhìn Yêu Âm Nhạc (YANTV) sẽ diễn ra vào đúng rằm tháng 8 âm lịch  tại cung đường Nguyễn Huệ - Phố đi bộ Nguyễn Huệ - con đường sầm uất giữa trung tâm quận 1 nối liền Trụ Sở Uỷ ban Nhân dân Thành Phố với bến Bạch Đằng, đến tận bờ sông Sài Gòn.


Các thành viên trong ekip thực hiện "Thành phố tuổi thơ" giới thiệu với truyền thông chuỗi chương trình biểu diễn nghệ thuật trong dịp Tết trung thu tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, TP.HCM.


“Thành phố Tuổi Thơ” xoay quanh hoạt động lớn: “Chương trình biểu diễn nghệ thuật phá cỗ xum vầy”. Toàn bộ chương trình sẽ tái hiện lại không khí Tết Trung Thu truyền thống với những hoạt động như tham quan phố đèn lồng, phá cỗ, âm nhạc, đón trăng, rước đèn, múa lân. Ngoài ra chương trình ca nhạc còn có sự góp mặt của các ca sĩ nhí trong chương trình Người Hùng Tí Hon và các ca sĩ trẻ tên tuổi hiện nay. Chương trình còn có sự tham gia của các đoàn lân sư rồng nổi tiếng và bộ sưu tập thời trang mang âm hưởng Trung Thu cổ truyền.

Ngoài sự kiện quan trọng là tổ chức sân chơi chung cho trẻ em thành phố nhân dịp Tết thiếu nhi, “Thành phố Tuổi thơ” còn dành những hoạt động cho trẻ em không có điều kiện đền tham dự. Là biểu tượng văn hóa du lịch cộng đồng đặc sắc nằm trong chuỗi các hoạt động, sự kiện, lễ hội xúc tiến, quảng bá du lịch hằng năm của thành phố nói riêng và quốc gia nói chung. Chương trình hứa hẹn sẽ đem đến cho người dân thành phố những trải nghiệm, cảm xúc qua những hoạt động tuổi thơ, từ đó khơi gợi tinh thần bảo tồn, giữ gìn và phát huy các giá trị văn hóa của dân tộc, làm sâu sắc thêm các truyền thống của mảnh đất phía nam tổ quốc.
Tiểu Quỳnh
Nguồn: Người đưa tin
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thông tin đời sống Việt Nam - Báo mới cập nhật tin tức online 24h

Blog Archive