Cập nhật thông tin văn hóa xã hội - tin tức hot - tin tức 24h nhanh nhất trong ngày

Thứ Hai, 31 tháng 7, 2017

Chuyện vợ chồng chàng chuyển giới: 'Đứa con sẽ gắn kết trách nhiệm của cả hai'

Với vợ chồng chàng chuyển giới, đứa con chính là sự gắn kết giúp cả hai có trách nhiệm hơn với gia đình, với tình yêu của đôi mình.

Câu chuyện tình yêu "đánh nhanh thắng nhanh" của vợ chồng chàng chuyển giới Nguyễn Trang Anh (SN 1999, Hải Phòng) và Quách Ngọc Ánh (SN 1997, Hà Nội) đã khiến không ít người cảm thấy ngưỡng mộ. Không chỉ vậy, điều hạnh phúc nhất của cặp đôi này chính là việc sắp chào đón một thiên thần nhí.

Sau khoảng thời gian ngắn yêu nhau, cặp đôi đã quyết định cùng tiến hành thụ tinh nhân tạo với mong muốn có một đứa con chung.

chuyen vo chong chang chuyen gioi dua con se gan ket trach nhiem cua ca hai
Trang Anh và Ngọc Ánh. (Ảnh: NVCC)

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cặp đôi này về cuộc sống hôn nhân hiện tại:

- Cơ duyên nào khiến đôi bạn gặp và yêu nhau?

Trang Anh: Lúc quen nhau ở đây, gặp nhau trong một lần đi sinh nhật bạn. Cô ấy ra xin số mình rồi cố tình ngã trong phòng. Mình phải thể hiện đàn ông ra hỏi thăm. Sau đó, chúng mình nhắn tin hỏi thăm nhau. 4 ngày sau, Ánh đã tổ chức sinh nhật cho mình rất lãng mạn với nến, bánh ga tô, gấu bông khiến mình rất cảm động, không nói nên lời.

Ngọc Ánh: Từ thời điểm đó, chúng mình quan tâm và dính lại bên nhau không tách ra được.

- Khi biết tin đôi bạn yêu nhau, phản ứng của hai bên gia đình như thế nào?

Ngọc Ánh: Hôm đầu tiên mình về nhà anh ấy cũng hơi ngại nhưng sau đó thấy rất thoải mái vì mẹ anh rất dễ tính. Bác quan tâm tới mình như con vậy.

Trang Anh: Ánh về nhà mình được cả nhà rất quý. Mình nhắc khéo rửa bát nhưng cô ấy chẳng nghe, lại bỏ lên phòng điều hòa ăn táo. Nhắc mãi mà không chịu sửa. Trong khi đó mình về nhà ngoại phải làm đủ mọi việc từ rửa bát, xúc đá… không trừ một việc gì chỉ duy nhất nấu cơm là từ chối.

- Sau quãng thời gian ở với nhau, đôi bạn nhận ra tật xấu của đối phương là gì?

Ngọc Ánh: Đầu tiên, lười là một, chuyên sai vặt là hai, hay ngủ là ba, cáu bẩn là bốn. Lúc nghén ngẩm là thường xuyên đòi ăn này, ăn nọ. Nếu không cho ăn sẽ khóc. Tật xấu không thể tưởng tượng được!

Trang Anh: Đấy chỉ là do mình bị nghén hộ nên tính khí mới thay đổi.

- Điều gì khiến đôi bạn quyết định cùng có một đứa con chung?

Trang Anh: Chúng mình quyết định có con chỉ bởi tình yêu. Khi ở bên cạnh nhau mình biết cô ấy khác hoàn toàn so với những cô gái khác. Cô ấy biết lo lắng, quan tâm đến mình. Chúng mình xác định đến với nhau và là một gia đình.

Ngọc Ánh: Mình nghĩ một đứa con khiến hai đứa mình cảm thấy ràng buộc và gắn bó với nhau hơn. Anh ấy sẽ có trách nhiệm với gia đình.

chuyen vo chong chang chuyen gioi dua con se gan ket trach nhiem cua ca hai
Cặp đôi luôn dành cho nhau những tình cảm ngọt ngào. (Ảnh: NVCC).

- Phản ứng của bố mẹ bạn khi biết tin Ngọc Ánh sắp chào đón một thành viên mới?

Ngọc Ánh: Khi nói với bố mẹ, gia đình đều phản ứng bình thường. Mẹ chỉ hỏi cháu được bao nhiêu cân, sắm đồ gì chưa. Chịu khó ăn ngủ tốt, khi nào mẹ rảnh, mẹ sẽ lên thăm.

Trang Anh: Biết tin có bầu, bố mẹ Ánh giục cưới. Nhưng mình không biết giải thích ra sao để mọi người hiểu. Mình chỉ sợ mọi người không hiểu. Chắc chắn sau này, em bé sinh ra mình sẽ nói chuyện rõ ràng với bố mẹ Ánh và tổ chức đám cưới. Còn gia đình nhà mình thì đều ủng hộ hoàn toàn chuyện này.

- Vậy còn bạn bè xung quanh, họ phản ứng như thế nào khi biết tin đôi bạn yêu nhau?

Quách Ánh: Những người bạn thân của mình không hề kì thị. Họ đều quan tâm, chăm sóc, cẩn thận và thường xuyên hỏi han, săn sóc rất nhiều.

Trang Anh: Bạn bè mình biết thì chúc mừng rất nhiều. Tất cả mọi người đều vui cho gia đình nhỏ của mình.

chuyen vo chong chang chuyen gioi dua con se gan ket trach nhiem cua ca hai
Hiện tại cả hai đang đợi chờ chào đón thiên thần nhí đầu tiên của mình. (Ảnh: NVCC).

- Cảm giác của hai bạn ở thời điểm hiện tại thế nào khi sắp trở thành ông bố, bà mẹ trẻ?

Ngọc Ánh: Mình cảm thấy vô cùng hồi hộp vì không biết sẽ sinh lúc nào. Đúng cảm giác của người phụ nữ sắp "vỡ chum".

Trang Anh: Mình toát cả mồ hôi hột để chờ đợi đến ngày sinh hem bé.

- Hai bạn dự định đặt tên con đầu tiên của mình tên gì?

Ngọc Ánh: Mình đang mong muốn đặt con là Gia Bảo: Nguyễn Gia Bảo.

Trang Anh: Mình vẫn muốn thêm chữ Ngọc trong tên gọi của con. Mình sẽ đặt tên con là Nguyễn Ngọc Gia Bảo.

- Bạn nghĩ em bé sinh ra sẽ giống ai?

Trang Anh: Quả môi chắc không nhọn giống mình rồi. Còn mũi cao chắc giống cả hai!

- Từ khi có em bé, Trang Anh đã thể hiện trách nhiệm của một "ông bố trẻ" như thế nào?

Ngọc Ánh: Chồng mình lúc nào cũng kêu em lười vậy, người như cái lu nhưng sau đó khi thấy mình giặt quần áo lại giặt hộ. Tất cả mọi việc trong nhà đều do anh ấy đảm nhiệm hết.

Trang Anh: Mặc dù mình hay xưng hô "mày – tao" với vợ nhưng thực chất mình rất quan tâm đến cô ấy. Mình nghĩ chỉ cần quan tâm, dành cho nhau tình cảm là được không cần phải sến sẩm. Vì khi đã ở với nhau, cả hai đều biết bộ mặt thật của nhau như thế nào.

- Dự định khi nào hai bạn sẽ tổ chức đám cưới?

Sau khi sinh em bé xong, chúng mình sẽ sắp xếp tổ chức đám cưới, mời họ hàng hai bên cùng đến.

- Cám ơn Trang Anh - Ngọc Ánh rất nhiều về cuộc trò chuyện này.

Mai Linh

Theo Đời sống & Pháp lý

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thông tin đời sống Việt Nam - Báo mới cập nhật tin tức online 24h

Blog Archive