Cập nhật thông tin văn hóa xã hội - tin tức hot - tin tức 24h nhanh nhất trong ngày

Thứ Ba, 4 tháng 7, 2017

Hoài Lâm không được danh hài Hoài Linh đồng ý cho cưới sớm

Không chỉ riêng Hoài Linh mà Gia Bảo anh trai của bạn gái Hoài Lâm cũng không đồng ý dự định hôn nhân của quán quân Gương Mặt Thân Quen 2015 và hot girl Lư Hoàng Bảo Ngọc.
Vốn là người kín tiếng Hoài Lâm con nuôi của danh hài Hoài Linh chưa từng một lần tiết lộ về chuyện tình yêu riêng tư, vậy mà thời gian qua anh đã không ngại khi công khai tình cảm với bạn gái hot girl nhiều lần lên trang cá nhân và gấn đây nhất thì cắp đôi này đã cùng nhau sánh bước đến dự đám cưới của ca sĩ Mai Quốc Việt.
Về phía diễn viên Gia Bảo nhiều người cho rằng anh dùng chuyện tình cảm của em gái và Hoài Lâm để PR cho bản thân mình, vì anh đã rất nhiều lần phản đối chuyện kết hôn sớm của em gái mình với Hoài Lâm.
Đứng trước dư luận bị cho là PR nam diễn viên thẳng thắn chia sẻ rằng anh nổi tiếng trước Hoài Lâm nên không cần dùng hình ảnh Hoài Lâm để PR, và nếu là PR thì anh đồng ý phải hơn là phản đối chứ?


Con nuôi danh hài Hoài Linh tay trong tay cùng bạn gái
Con nuôi danh hài Hoài Linh tay trong tay cùng bạn gái

Gia Bảo khẳng định không ủng hộ chuyện kết hôn sớm của em gái. Anh cũng khuyên mẹ không nên ủng hộ Hoàng Ngọc và Hoài Lâm đám cưới trong năm nay. "Nếu là tình yêu thật sự thì để vài năm nữa cưới cũng không sao. Còn không, con gái là người phải chịu khổ nhiều nhất", anh nhấn mạnh.
Cháu nội NSƯT Bảo Quốc kể: "Không chỉ có gia đình tôi chưa đồng ý, gia đình Hoài Lâm cũng không ủng hộ. Riêng nghệ sĩ Hoài Linh (cha nuôi của Hoài Lâm) gặp tôi cũng nói ủng hộ suy nghĩ của tôi".
Một nguồn tin tiết lộ Hoài Lâm đã hỏi ý kiến Hoài Linh về việc cưới bạn gái 21 tuổi nhưng nam danh hài từ chối trả lời. Anh khuyên con nuôi xin ý kiến của bố mẹ ruột. 

Con nuôi danh hài Hoài Linh tay trong tay cùng bạn gái
Hoài Lâm và bạn gái Hot Girl
Quán quân Cười xuyên Việt 2015 kể em gái sống chung với anh từ năm năm trước đây. Mỗi khi đi diễn, anh thường đưa cô đi chung. Đó chính là cơ duyên đưa Hoài Lâm gặp Hoàng Ngọc tại Nhà hát Thành phố.
Ngay ngày đầu biết tình cảm của em gái và Hoài Lâm, Gia Bảo đã ra sức ngăn cản. Vì điều này, diễn viên hài thừa nhận bị em gái giận không ít. Tuy nhiên, anh kể mình chấp nhận điều đó và không trách em vì cô còn quá trẻ. Anh tin rằng khi có nhiều trải nghiệm, đi qua những vấp ngã, em gái sẽ hiểu mình hơn.
Gia Bảo cho biết anh nhận được nhiều lời khuyên đồng ý cho em gái lấy Hoài Lâm vì con nuôi Hoài Linh là ca sĩ khá nổi tiếng, mới 20 tuổi nhưng đã có nhà, và xe hơi.
Nhưng Diễn viên gia bảo cho rằng điều quan trọng nhất là em gái của anh, chứ những vấn đề khác không thay đổi được suy nghĩ của mình. 
Theo Zing

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thông tin đời sống Việt Nam - Báo mới cập nhật tin tức online 24h

Blog Archive