Cập nhật thông tin văn hóa xã hội - tin tức hot - tin tức 24h nhanh nhất trong ngày

Thứ Năm, 13 tháng 7, 2017

Khu vườn lãng mạng trong phim hậu duệ mặt trời

Khu vườn phim hậu duệ mặt trời là vườn bách thảo BJC với không gian thơ mộng và rất nhiều cây xanh là một không gian cực kì lãng mạn là điểm đến cho sự quyết định để quay phim hậu duệ mặt trời.

Theo thông tin được biết BJC là một nơi thơ mông, được nhiều cặp đôi chọn để gửi gắm mình trong những bộ ảnh cưới hóa với thiên nhiên thơ mộng, và đây cũng chính là nơi ghi dấu ấn của khá nhiều bộ phim hàn nổi tiếng.

Ngoài BJC thì Seoul hàn quốc cũng có nhiều địa điểm đẹp là nơi đáng để đến

Hoa và cỏ

Nếu bạn là người thích hoa cỏ thiên nhiên thì The Garden of Morning Calm sẽ là điểm đến lí tưởng.

Đi xe bus 50 phút từ Seoul sẽ tới The Garden of Morning Calm, nằm ở Gapyeong, Gyeonggi-do. Đây được coi là khu vườn đẹp và lãng mạn nhất Hàn Quốc, thu hút gần 1,3 triệu du khách mỗi năm. Cái tên Morning Calm xuất phát từ Sir Tagore, một nhà thơ đến từ Ấn Độ, người đã mô tả Hàn Quốc là 'Một vùng đất của buổi sáng bình yên'.




llsan lake park

Công viên Hồ Ilsan kéo dài trên diện tích lên tới 900.000 ㎡, với hồ nhân tạo lớn nhất Đông Á. Công viên này cung cấp cho du khách cơ hội thư giãn với hơn 100 loài hoa hoang dã và 200.000 cây đa dạng, đảo Dalmaji xinh đẹp ở trung tâm của hồ. Du khách cũng có thể thưởng thức cảnh sắc tuyệt vời, khí hậu trong lành và sự yên bình nơi đây bằng việc đi dạo theo con đường mòn 7,5 km quanh hồ, cũng có thể thuê xe đạp ở quầy dịch vụ nếu muốn.




Thư viện độc đáo ở hàn quốc



Trong thành phố Paju Book có một thư viện đặc biệt được gọi bằng cái tên vô cùng thú vị 'Rừng khôn ngoan', gồm các kệ sách đạt đến độ cao 8 m, chứa hơn 500.000 cuốn sách đã được quyên góp. Các sách được nhóm lại bởi các nhà tài trợ thay vì phân loại theo kiểu cảu thư viện truyền thống.

Đây có thể coi là một trong những thư viện lớn nhất và đẹp nhất ở hàn quốc và nếu bạn là người yêu sách thì đây chắc chắn sẽ là điểm đến bạn không thể bỏ qua.






Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thông tin đời sống Việt Nam - Báo mới cập nhật tin tức online 24h

Blog Archive