Cập nhật thông tin văn hóa xã hội - tin tức hot - tin tức 24h nhanh nhất trong ngày

Thứ Hai, 10 tháng 7, 2017

Đám cưới hợp pháp hóa của cặp đồng tính nữ Úc

Luật kết hôn đồng tính đã được cho phép ở nhiều quốc gia, tuy nhiên cũng còn một số quốc gia cộng đồng LGBT vẫn còn đang khao khát chờ đợi để có thể hợp thức hóa sống chung một nhà với người mình yêu thương, với đám cưới đồng tính tự mình hợp pháp hóa của cặp đôi người Úc Carly Naughton và Alee Forgaty họ là cặp đôi đầu tiên kết hôn theo hình thức Evermore pledge.

Hôn nhân là mộ sự an toàn trong tương lai cặp đôi đồng tính nữ nói trong đam cưới

Đất nước Úc hiện tại chưa hợp pháp hóa hôn nhân đồng tính chính vì vậy hợp đồng hôn nhân là phương án mà cặp đồng tính nữ Carly Naughton và Alee Forgaty chọn để đánh dấu bước ngoặt ngày họ về chung một mái nhà.
Hợp đồng hôn nhân là một dạng hợp đồng đảm bảo quyền lợi cho các cặp đôi đồng tính như những cặp dị tính khác vì tron ghợp đồng cũng xác nhận rõ ràng quyền lợi và ngĩa vụ của mỗi người như trong một cuộc hôn nhân bình thường. Chính vì vậy cặp đôi đồng tính nữ người Úc chia sẻ họ cảm thấy yên tâm hơn khi má quyền lợi cũng như nghĩa vụ của họ được đảm bảo.
Carly Naughton và Alee Forgaty chia sẻ niềm hạnh phục trong ngày vui "Tương lai không báo trước điều gì và cũng không chỉ đơn giản là tình yêu chúng tôi cần một tương lai chắc chắn đó là lúc chúng tôi đau yếu và một trong hai người sẽ rời khỏi thế gian".
Mẹ của Carly cũng đã rơi nước mắt trong ngày hạnh phúc của con gái khi không tin được rằng sẽ có ngày hôm nay.
Cặp đôi hạnh phúc hơn là không những được sự chúc phúc từ phía gia đình và từ bạn bè và rất nhiều người thân.

Cùng điểm lại những khoảnh khắc trong đám cưới đồng tính nữ người úc với những hình ảnh cảm động






















































Chúc các bạn LGBT sẽ cảm thấy hy vọng khi chiêm ngắm bộ ảnh cưới đồng tính của cặp đôi người Úc kết hôn kiểu Evermore pledge này.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thông tin đời sống Việt Nam - Báo mới cập nhật tin tức online 24h

Blog Archive