Cập nhật thông tin văn hóa xã hội - tin tức hot - tin tức 24h nhanh nhất trong ngày

Thứ Tư, 12 tháng 7, 2017

Ảnh đám cưới "Yêu xa" của cặp đồng tính nữ

Bộ ảnh đám cưới đồng tính nữ với chủ đề "yêu xa" đã làm cộng đồng mạng nức lòng vì tình yêu LGBT đã khó mà lại còn yêu xa, đây có thể nói không đơn giản chỉ là bộ ảnh cưới thông thường mà nó còn vẽ lại một chặng đường dài và những khoảnh khắc chờ đợi mong chờ cuộc sống lứa đôi hạnh phúc.

Yêu xa của cặp đồng tính nữ đi đến đám cưới là cả một chặng đường

Yêu xa là một trong những chặng đường gian nan đòi hỏi những người yêu nhau phải thật sự tin tưởng và tôn trong đối phương, đó là với những cặp dị tính. Đối với những người đồng tính thì chặng đường yêu xa dường như trở nên xa và mịt mù hơn thế nữa, vì xung quanh họ không chỉ có tình yêu sự tin tưởng là đủ mà họ cọn phải vượt qua chính mình, vượt qua rào cản của những định kiến gia đình và xã hội. yêu gần đã khó yêu xa lại càng khó hơn nữa ấy vậy mà cặp đôi Thanh Trúc sinh năm 1994 tại TPHCM và Thúy Tiên sinh năm 1994 định cư tại mỹ đã vượt qua cả không gian lẫn thời gian để thực hiện cho mình bộ ảnh cưới để đời đánh dấu một tình yêu vĩ đại và anh hùng. 

Chia sẻ bộ ảnh đám cưới của cặp đôi đồng tính nữ "yêu xa"

Một người ở Việt Nam, một người ở mỹ cách xa nhau nửa vòng trái đất tình cờ quen biết ở nơi dành cho LGBT lúc đầu Tiên chỉ cảm mến và nể phục Trúc vì lúc đó Trức chưa chia tay người yêu mình, đến khi định mệnh đến Trúc chia tay người yêu thì Tiên chính thức mạnh dạn ngỏ lời và cả hai ngả vào nhau lúc nào không hay biết khoảng cách địa lí làm nảy sinh nhiều trận cãi vã và đôi lúc tường chừng  một đám cưới đồng tính là không thể diễn ra cho đôi bạn trẻ, tuy nhiên với một tình yêu mảnh mẽ đã phá tan cái khoảng cách kinh khủng mà họ bấy lâu phải chịu đựng, chuyến về Việt Nam lần đầu tiên của Tiên chính là lúc bộ ảnh đám cưới cặp đồng tính này thực hiện và "yêu xa" đã thu hút đông đảo dân cư mạng vì không chỉ là yêu thương mà nó còn là một bản anh hùng ca cho những trái tim mạnh mẽ.

Cùng ngắm ảnh cưới yêu xa của cặp đồng tính nữ Trúc-Tiên
















Bộ ảnh cưới đồng tính với chủ đề yêu xa này chắc hẳn sẽ phần nào giúp các bạn yêu xa có thêm động lực, và tin tưởng vào cuộc sống, vào tình người và tình yêu nhiều hơn nữa.

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thông tin đời sống Việt Nam - Báo mới cập nhật tin tức online 24h

Blog Archive