Cập nhật thông tin văn hóa xã hội - tin tức hot - tin tức 24h nhanh nhất trong ngày

Thứ Hai, 12 tháng 3, 2018

Ông Trần Quí Thanh, Tổng giám đốc, nhà sáng lập Tân Hiệp Phát

Ông Trần Quí Thanh, Tổng giám đốc, nhà sáng lập Tân Hiệp Phát chia sẻ về thị trường ngành nước giải khát cuối năm và kế hoạch của tập đoàn trong năm mới.



CEO Tân Hiệp Phát: Người dùng đang nghiêng hẳn sang thức uống sạch. CEO Trần Quí Thanh cho biết mùa Tết là cơ hội để phục vụ hàng triệu người tiêu dùng.


– Ông nhận định thế nào về thị trường giải khát trong năm tới?


– Thị trường sẽ vẫn duy trì mức tăng trưởng kép với khoảng 11%/năm. Sự cạnh tranh sẽ khốc liệt với nhiều thách thức hơn bởi sự tham gia của các doanh nghiệp nước ngoài. Tuy nhiên, các doanh nghiệp nội sẽ có cơ hội phát triển mạnh hơn nữa, đơn cử như năm 2016, doanh nghiệp nội có mức tăng trưởng lên tới 11%, ngược lại, các tập đoàn đa quốc gia lại có dấu hiệu thụt lùi.


Năm 2018, xu hướng tiêu dùng cũng sẽ nghiêng hẳn sang các thức uống sạch, có nguồn gốc tự nhiên, không chất bảo quản, màu công nghiệp. 8/10 người tiêu dùng Việt đang sẵn sàng trả thêm chi phí cho thức uống có lợi cho sức khỏe, thân thiện với môi trường và họ cũng đang dùng các sản phẩm này để biếu tặng nhiều hơn trong mỗi dịp Tết.


Điều này sẽ thúc đẩy các doanh nghiệp phải tập trung phát triển sản phẩm, đầu tư công nghệ, thay đổi phương thức bán hàng để đáp ứng nhu cầu khắt khe của người tiêu dùng trong mọi lúc, mọi nơi.


– Xu hướng này có tác động gì đến chiến lược phát triển sắp tới của Tân Hiệp Phát?


– Chiến lược phát triển của chúng tôi hiện bám sát với xu thế thị trường. Tân Hiệp Phát đang dẫn đầu thị phần nước giải khát có lợi cho sức khỏe, đồng thời sở hữu nền tảng công nghệ vô trùng Aseptic tối tân với chuỗi 10 dây chuyền sản xuất. Các sản phẩm cũng đang có được sự tương tác lớn nhất với người tiêu dùng, đặc biệt là các bạn trẻ.


Bước vào năm mới, chúng tôi đặt mục tiêu và tầm


Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thông tin đời sống Việt Nam - Báo mới cập nhật tin tức online 24h

Blog Archive