Cập nhật thông tin văn hóa xã hội - tin tức hot - tin tức 24h nhanh nhất trong ngày

Thứ Hai, 5 tháng 3, 2018

MV cùng tỏa sáng đình đám của Tập Đoàn Tân hiệp Phát

Tập đoàn tân hiệp phát một gia đình có thể nói đã gắn kết được nhiều người, mới đây tập đoàn này tung ra clip được khá nhiều người thích thú đặc biệt các bạn trẻ.

Khâm phục và thật sự ngưỡng mộ chị Phương, chị Bích. Những nhà lãnh đạo trẻ tuổi tài ba của Tân Hiệp Phát, những người đã cùng dẫn dắt tập đoàn ngày càng lớn mạnh vươn xa tầm cỡ quốc tế.

Trải qua những năm tháng làm việc nơi đây, tôi thật sự thấy ấm áp và tình thương được truyền tải trong tôi, vui nhất và niềm tự hào nhất là được chứng kiến ngày lễ hội 15.10 hàng năm. Đây cũng chính là ngày mừng sinh nhật Chú và là ngày kỷ niệm thành lập công ty.

Cứ mỗi năm đến ngày này thì chỉ cần nhìn, cảm nhận thôi cũng đã thấy tinh thần đoàn kết và khí phách của những thành viên Tân Hiệp Phát. Tình cảm ngập tràn không gì có thể tả được mà chính những con người nơi đây dành cho Chú, cho Cô, cho công ty. Từ những lời ca, vần thơ rồi đến những bài văn, tùy bút… chúc mừng gửi đến Chú, đến Cô.

Tôi thật sự không tin vào mắt mình là mọi người đã làm được như vậy, có lẽ cũng xuất phát từ cái tâm và tình cảm dạt dào mà chính tại Đại gia đình Tân Hiệp Phát mang lại.

Điều tự hào nhất là cứ mỗi mùa Tết đến không khí nơi đây tràn ngập nhiều vui và hạnh phúc, người người của từng phòng ban đều nô nức chuẩn bị, trang trí cho khu vực làm việc của mình không gian tết ấm cúng như ở tại gia đình của mình.
“Đại gia đình Tân Hiệp Phát cũng không quên chia sẻ những món quà yêu thương gửi đến những hoàn cảnh khó khăn, gần một trăm nhân viên có hoàn cảnh khó khăn có được vé xe về quê ăn tết bên gia đình” (Ảnh minh họa)

Đại gia đình Tân Hiệp Phát cũng không quên chia sẻ những món quà yêu thương gửi đến những hoàn cảnh khó khăn, gần một trăm nhân viên có hoàn cảnh khó khăn có được vé xe về quê ăn tết bên gia đình. Đối với những người con xa quê lập nghiệp thì cái cảm giác ấm áp được về bên gia đình là điều mà ai cũng ước ao mong chờ trong một năm trôi qua, như chính tôi cảm nhận được sự ấm áp từ ngôi nhà thứ hai là Đại gia đình Tân Hiệp Phát.

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thông tin đời sống Việt Nam - Báo mới cập nhật tin tức online 24h

Blog Archive