Cập nhật thông tin văn hóa xã hội - tin tức hot - tin tức 24h nhanh nhất trong ngày

Thứ Hai, 26 tháng 3, 2018

Người đứng đầu Tân Hiệp Phát bất thần đưa ra lời xin lỗi

Trên mạng phường hội đang lan truyền 1 video clip gây bất thần mang người xem bởi sự xuất hiện khá đặc trưng của ông chủ Tân Hiệp Phát, được biết tới có tên gọi Dr Thanh.

Fanpage: Trần Quý Thanh

Video clip mang mở màn mang câu hỏi hơi ấn tượng "Tết này bạn muốn nói lời xin lỗi thực tâm đến ai" được phát trên kênh video phố hội Youtube trong ngày 22/12 và trên Facebook cá nhân của ông trằn Quí Thanh. Clip nhắc các câu chuyện gia đình cảm động của một cặp vợ chồng, của cậu sinh viên xa quê không thể về ăn tết…

xem bài viết mới nhất về è cổ Quý Thanh: doanh gia Trần Quý Thanh trong góc nhìn của Financial Times | Doanh nghiệp-Doanh nhân

Điều đáng nhớ của video chính là sau mỗi câu chuyện đều mang lời chân tình của nhân vật gửi đến những người mà họ yêu thương nhất. Các thông điệp trong lời xin lỗi thực thụ đã chạm được vào sâu tâm tư của người xem bởi sự giản dị, tình thực và gửi gắm tràn đầy yêu thương. Đó là lời người vợ xin lỗi vì đã đôi lần trách cứ vô cớ, nóng tính mang chồng; chậm triển khai là lời người con xin lỗi bố mẹ vì mong muốn kiếm thêm thu nhập trong dịp tết cổ truyền; "Con xin lỗi vì đã không về nhà ăn tết sở hữu bố mẹ… Con biết bác mẹ sẽ buồn nhưng con chắc là cha mẹ sẽ không trách con"… Đây là lời san sẻ mà trong cuộc sống hàng ngày thật khó để nhắc lúc đối mặt có nhau.

Điều bất thần là ở cuối clip, ông chủ Tân Hiệp Phát è cổ Quí Thanh xuất hiện. Trong clip, ông Thanh cho biết, thời kì qua, có các chuyện buồn đã khiến thương tổn tình cảm giữa đơn vị và người dùng. Điều chậm triển khai làm ông cảm thấy day dứt và mong muốn tìm dịp nào ngừng thi côngĐây sở hữu thể gửi lời xin lỗi thật tâm của mình đến người sử dụng.

Và ko có cơ hội nào rẻ hơn khi năm mới gần tới, bởi vào những thời khắc cuối năm, khi hầu hết mọi người đều ngóng trông ngày sum vầy gia đình, trong không khí xuân ngập tràn, lời xin lỗi sẽ dễ đi vào lòng người nhất. Nhân dịp năm mới, mang mong muốn lời xin lỗi thực tâm sẽ gắn kết yêu thương, cảm thông, giúp mở ra các khởi đầu mới rẻ đẹp, ông đã gửi lời xin lỗi thành tâm sâu sắc đến người dùng trên cả nước.

Ông è cổ Quí Thanh mong người sử dụng Việt sẽ mở lòng yêu mến, tiếp diễn đồng hành cộng Tân Hiệp Phát để cùng Tân Hiệp Phát đưa nhãn hàng Việt ra toàn cầu cũng như một bắt đầu tốt đẹp hơn trong năm mới gần đến. Ông Thanh cũng thật lòng san sớt, mong muốn người tiêu dùng cả nước hiểu rằng chậm tiến độ là thái độ trân trọng đặc thù của Tân Hiệp Phát đối có người tiêu dùng vì đã ủng hộ để Tân Hiệp Phát lớn mạnh như ngày nay. Theo ông Thanh, sự trân trọng người dùng mãi mãi là tôn chỉ mà đơn vị do ông khiến chủ luôn hướng đến.

Clip "Tết này bạn muốn kể lời xin lỗi thực tâm tới ai" sở hữu tới 1 thông điệp khá mới mẻ trong văn hóa của người Việt, văn hóa đề cập lời xin lỗi. Trên toàn cầu, đây là một nét văn hóa ko còn lạ lẫm.

Nguồn: http://nguyentandung.org/tag/tran-qui-thanh

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thông tin đời sống Việt Nam - Báo mới cập nhật tin tức online 24h

Blog Archive