Cập nhật thông tin văn hóa xã hội - tin tức hot - tin tức 24h nhanh nhất trong ngày

Chủ Nhật, 21 tháng 1, 2018

Jeon Tae Soo - em trai Ha Ji Won đã hoạt động nghệ thuật như thế nào?

Trước khi tự tử, Jeon Tae Soo - em trai Ha Ji Won đã tham gia làng giải trí Hàn Quốc được 10 năm. Song, tên tuổi của anh vẫn không nổi lên và có sức ảnh hưởng mạnh mẽ ở xứ sở kim chi. 
>>> Nguồn: http://vietnammoi.vn/nhin-lai-10-nam-su-nghiep-cua-jeon-tae-soo-em-trai-ha-ji-won-truoc-khi-tu-tu-74935.html

Chỉ mới hơn 1 tháng sau sự ra đi đầy tiếc nuối của Jong Hyun (thành viên nhóm nhạc SHINee) thì tối ngày 21/1, làng giải trí Hàn Quốc lại tiếp tục đón nhận 1 tin buồn: nam diễn viên Jeon Tae Soo - em trai Ha Ji Won tự tử vì căn bệnh trầm cảm. Đây là một cú sốc lớn với người hâm mộ xứ kim chi cũng như người hâm mộ khắp châu Á.

Jeon Tae Soo sinh năm 1984, anh chính thức gia nhập làng giải trí vào năm 2007 thông qua một MV ca nhạc. Sau đó, Jeon Tae Soo tiếp tục tham gia nhiều bộ phim truyền hình với các vai phụ.


Nam diễn viên Jeon Tae Soo.


Trong năm 2007, anh tham gia liên tiếp 3 bộ phim: Good day to love, Kid Gang và The King and I. Tuy nhiên, tất cả các vai diễn mà Jeon Tae Soo tham gia đều mờ nhạt và nhanh chóng bị lãng quên. Công chúng vẫn quen gọi anh bằng biệt danh "Em trai Ha Ji Won".

Jeon Tae Soo gắn với biệt danh "em trai Ha Ji Won"


Không giống với các diễn viên mới khác, Jeon Tae Soo không tham gia liên tục nhiều tác phẩm để thu thập kinh nghiệm và củng cố danh tiếng. Nam diễn viên đã nghỉ ngơi trong suốt 2 năm tiếp theo. Điều này khiến tên tuổi Jeon Tae Soo gần như biến mất hoàn toàn khỏi làng giải trí Hàn Quốc vốn dĩ rất khắc nghiệt.

Năm 2010, Jeon Tae Soo trở lại màn ảnh với vai diễn phản diện học trưởng Ha In Soo trong Sungkyunkwan Scandal - Chuyện Tình Sungkyunkwan. Tuy không phải một bộ phim quá thành công tại Hàn Quốc nhưng Chuyện Tình Sungkyunkwan lại được nhiều khán giả quốc tế quan tâm.

Jeon Tae Soo - am trai Ha Ji Won trong phim Chuyện Tình Sungkyunkwan.

Đảm nhận vai phản diện Ha In Soo trong phim, em trai Ha Ji Won - Jeon Tae Soo gây chú ý nhờ diễn xuất có hồn cùng vẻ ngoài điển trai không kém dàn nam thần chính diện.

Với ngoại hình đẹp, nhiều khán giả trông đợi Jeon Tae Soo sẽ là một trong những mỹ nam cổ trang tiếp theo của điện ảnh Hàn.

Tuy nhiên, sau Chuyện Tình Sungkyunkwan, cả 4 sao chính của phim là Park Yoo Chun, Song Joong Ki, Yoo Ah In và Park Min Young đều gặt hái được thành công đáng nể, còn Jeon Tae Soo thì không. Từ xuất phát điểm ngang với Song Joong Ki, nam diễn viên đã bị các bạn diễn bỏ lại xa trong những năm sau này.



Cũng trong năm 2010, Jeon Tae Soo tham gia phim sitcom All my love. Bộ phim là một trong những sitcom được yêu thích nhất vào thời điểm lên sóng. Trong suốt 10 năm sự nghiệp, năm 2010 được coi là năm thành công nhất đối với Jeon Tae Soo.

Tuy nhiên đỉnh cao danh tiếng của nam diễn viên không duy trì được lâu. Năm 2011, Jeon Tae Soo bị buộc tội tấn công một tài xế taxi và hai cảnh sát khi đang say rượu. Sự việc đã khiến anh phải xin lỗi các nạn nhân và công chúng, đồng thời rút khỏi bộ phim All My Love.

Jeon Tae Soo từng gặp phải một vụ bê bối khi say rượu


Cuối năm 2011, Jeon Tae Soo trở lại màn ảnh sau scandal nghiêm trọng. Anh chỉ nhận một vai phụ mờ nhạt trong bộ phim You're Here, You're Here, You're Really Here. Anh hiếm khi xuất hiện trong suốt chiều dài của bộ phim.

Đến năm 2013, Jeon Tae Soo trở lại cùng hai dự án Cruel Palace - War of Flowers và The King's Daughter, Soo Baek-hyang song tên tuổi vẫn không tạo được sự chú ý.

Jeon Tae Soo trong The King's Daughter, Soo Baek-hyang

The King's Daughter, Soo Baek-hyang cũng là dự án phim cuối cùng mà Jeon Tae Soo tham gia trước khi tự tử vào ngày 21/1/2018.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thông tin đời sống Việt Nam - Báo mới cập nhật tin tức online 24h

Blog Archive