Cập nhật thông tin văn hóa xã hội - tin tức hot - tin tức 24h nhanh nhất trong ngày

Thứ Ba, 14 tháng 8, 2018

U23 Indonesia vs U23 Palestine là trận đấu đáng chú ý ở bảng A

U23 Indonesia vs U23 Palestine là trận đấu đáng chú ý ở bảng A, bởi lẽ đây sẽ là màn ra mắt của đội chủ nhà. Đất nước vạn đảo và cả đối thủ đến từ Nam Á được coi là một trong những ứng cử viên rõ ràng nhất cho chiếc vé đi tiếp của bảng đấu này.

Xem thêm: tin tức bóng đá 24h

Tình thế hiện tại của bảng A cũng đang chỉ ra điều đó. Sau hai lượt trận đầu tiên, U23 Palestine đang có 4 điểm, (1 thắng 1 hòa), và tạm đứng đầu. Xếp ngay sau đó là Olympic Indonesia, với 3 điểm sau 1 trận.

Tương quan về tình hình của hai đội cũng đang khá ngang ngửa, nhưng có phần hơi nghiêng về đội chủ nhà. Thực tế, ở giải đấu tứ hùng tại Việt Nam, U23 Palestine thi đấu không thực sự tốt, nhưng cũng không đến mức quá tệ hại. Họ thua đội chủ nhà Việt Nam ở trận đấu ra quân, nhưng thắng liền hai trận sau trước U23 Uzbekistan và U23 Oman để về nhì.

Bước vào giải đấu này, phong độ của đội bóng Nam Á cũng chưa "vào form". Trận đấu với U23 Lào, phải rất may mắn, họ mới giành chiến thắng nhờ vào sự lơ là, sơ hở của hàng thủ đội bóng xứ Triệu voi khi biếu không hai bàn thắng vào phút cuối.

Về phần U23 Indonesia, đội bóng xứ vạn đảo đang cho thấy sự trở lại mạnh mẽ sau lệnh cấm của FIFA. Năm 2016, Indonesia đã loại Việt Nam ngay trên sân Mỹ Đình để tiến vào trận bán kết AFF Cup. Năm ngoái, U23 Indonesia cũng đã cầm chân các cầu thủ của HLV Hữu Thắng ở trận đấu then chốt, buộc chúng ta rơi vào thế sinh tử với người Thái ở trận cuối cùng vòng bảng.


Indonesia được đánh giá cao hơn ở trận đấu sắp tới


Trận ra quân, U23 Indo cũng đã có chiến thắng 4 sao trước U23 Đài Loan. Nếu đánh bại được đội khách trong trận đấu tới, thầy trò Luis Milla nắm cơ hội đi tiếp là rất cao, bởi U23 Lào đã thua 2 trận không còn hi vọng, U23 Đài Loan cũng không có mục tiêu cao khi ngay từ đầu đã bị xác định là đội lót đường.

Về sự ổn định, đội chủ nhà có sự phục vụ và dẫn dắt bởi nhạc trưởng gốc Hà Lan - Stefano Llilipaly. Chính anh cũng là người lĩnh xướng hàng công, và là tác giả của hai pha lập công ấn tượng.

Bên kia chiến tuyến, hàng công lại là nỗi lo. U23 Palestine đang bỏ túi 2 bàn đều xuất phát từ pha đánh đầu vào lưới tuyển Lào, đều nhờ vào các pha đánh đầu của Qumbor và Bahdari. Trong khi trước một đội bóng khá yếu như Đài Loan, họ lại không thể có một lần chọc thủng lưới đối phương.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thông tin đời sống Việt Nam - Báo mới cập nhật tin tức online 24h

Blog Archive