Thứ Năm, 29 tháng 3, 2018
Giá xăng dầu hôm nay 30/3 giá xăng dầu có tín hiệu giảm
Thứ Tư, 28 tháng 3, 2018
Nhà băng Nhà nước đề xuất Eximbank đảm bảo quyền lợi cho người gửi tiền
đàm đạo có VnExpress, ông Nguyễn Hoàng Minh, Phó giám đốc nhà băng Nhà nước chi nhánh TP HCM cho biết, ngay sau lúc vụ bắt giữ 2 cán bộ Eximbank xảy ra, cơ quan này đã phối hợp sở hữu Cục Thanh tra, giám sát nhà băng đô thị yêu cầu Eximbank làm rõ vụ việc và với nghĩa vụ có người dùng gửi tiền.
"Chúng tôi đã yêu cầu Eximbank Thống kê vụ việc và đưa ra biện pháp xử lý để ổn định tình hình", ông Minh nhắc.
nhà băng Nhà nước yêu cầu Eximbank đảm bảo quyền lợi người gửi tiền. Ảnh: PV. |
Phó giám đốc ngân hàng Nhà nước chi nhánh TP HCM cũng đã yêu cầu ngân hàng này tiếp xúc và làm cho việc rõ ràng mang quý khách, đặc biệt là những người mất tiền, để họ lặng tâm, được đảm bảo quyền lợi chính đáng.
Hiện nhà băng Nhà nước chi nhánh tỉnh thành theo dõi sát diễn biến huy động vốn của Eximbank, đặc biệt đối mang nguồn tiền gửi các bạn, để mang những phương án hỗ trợ kịp thời. "Tuy nhiên, tới thời điểm này, huy động vốn của Eximbank tương đối thông thường, ổn định, ko với hiện tượng rút tiền hay mất thanh khoản", ông Minh san sẻ.
Vị này cho biết thêm, trước chậm triển khai, ngay khi xảy ra vụ tố cáo của bà Chu Thị Bình và những vụ tương tự khác, ngân hàng Nhà nước chi nhánh TP HCM và Cục hai cũng đã đề xuất Eximbank làm cho rõ vụ việc và bảo vệ quyền lợi chính đáng của quý khách. Song song, nhà quản lý đề xuất Eximbank bổ sung chỉnh sửa các quy trình, quy định nội bộ nhằm hạn chế các rủi ro với thể xảy ra.
Trong Đó, đặc thù chú trọng trật tự về huy động vốn và cho vay để lấp các "lỗ hổng" và tránh những rủi ro liên quan đến đạo đức của cán bộ nhà băng.
Về phía Eximbank, ông Ngô Thanh Tùng, Thành viên Hội đồng quản trị, trạng sư trưởng của Eximbank cho biết, nhà băng luôn trên ý thức đảm bảo quyền lợi của khách. Theo Đó, nếu như các bạn mất tiền do lỗi của ngân hàng hoặc viên chức nhà băng ko mang chữ ký và tham dự của khách, ngân hàng này sẽ chi trả ngay.
Trường hợp mang chữ ký của các bạn, việc tham gia của quý khách trong vụ việc phải được khiến cho rõ bởi cơ quan luật pháp và với phán quyết rốt cục về phận sự mỗi bên. "Có các trường hợp chúng tôi đã tất toán, với số đông chữ ký của người mua, ví như khách vẫn cứ đòi và đưa ra công luận để tạo sức ép, chúng tôi sẽ tiến hành các bước pháp lý kiểm soát an ninh lợi quyền ngân hàng", ông đề cập.
Thứ Ba, 27 tháng 3, 2018
Bắt được một nghi can trong vụ nổ súng khiến hai người thương vong
Thứ Hai, 26 tháng 3, 2018
Tại sao có sự khát biệt rất lớn về thương hiệu nước giải khát hiện nay?
Chủ đề: Trần ngọc bích
(https://www.youtube.com/watch?v=NEJBZ0iy9CI)
Tân Hiệp Phát mở thêm nhà máy, nâng công suất lên 2 tỷ lít, Vinasoy cũng đầu tư dàn máy để sớm đạt 1 tỷ hộp/năm... cũng chưa ngăn nổi Vedan nhảy vào sản xuất trà xanh đóng chai.
Ở phân khúc trà đóng chai, thời điểm năm 2006 chỉ manh nha một vài nhãn hàng và điều này đã giúp Tân Hiệp Phát thắng lớn với trà xanh Không Độ. Đến nay, chỉ tính sơ bộ đã có hơn chục nhãn hàng trà của các thương hiệu trong và ngoài nước như: Real Leaf (Coca-Cola), Vfresh (Vinamilk), Lipton Pure Green (Pepsi), C2 (URC), Anatu (Bidrico)... xuất hiện. Mới đây, thị trường còn có sự góp mặt của sản phẩm hoàn toàn mới là Thiên Trà Vedan.
Ông Lê Đức Trường Sơn, đại diện Công ty CP Dịch vụ Quận 3, cũng là nhà phân phối sản phẩm Thiên Trà Vedan, cho biết, so với thời "hoàng kim" (giai đoạn 2006-2007), Tân Hiệp Phát chiếm phần lớn thị trường, thị trường trà uống liền đóng chai hiện đang bị chia nhỏ bởi các tên tuổi lớn như: Vinamilk, Pepsi, Coca-Cola, URC...
"Song vẫn chưa có thương hiệu nào có thể vượt mặt được Tân Hiệp Phát trong lĩnh vực trà xanh đóng chai về doanh thu. Nhưng cũng rất khó để có thể khẳng định trà xanh Không Độ của Tân Hiệp Phát sẽ giữ được vị trí này, vì thị trường đã xuất hiện nhiều sản phẩm trà uống liền đóng chai rất đa dạng, không chỉ là trà xanh đơn thuần mà còn gồm nhiều vị như: trà Atisô, trà xanh hương chanh, hương mật ong, không đường..., tạo rất nhiều lựa chọn cho người tiêu dùng. Vấn đề là các nhà sản xuất có muốn đẩy mạnh phát triển sản phẩm hay không", ông Sơn nhận định.
Các thương hiệu "ông lớn" đang cạnh tranh nhau khốc liệt trên thị trường. |
Liệu thị trường này có đang bước vào giai đoạn thoái trào? Nhận định về vấn đề này, ông Kamimura Yosuke, Trưởng phòng Marketing Công ty NGK Kirin, cho biết: "Giai đoạn 2004-2010, thị trường nước giải khát Việt Nam có rất ít các dòng sản phẩm tạo cơ hội bùng nổ cho thị trường trà xanh. Thời điểm này, với rất nhiều sản phẩm mới, có vẻ thị trường trà xanh đã đến điểm bão hòa. Tuy nhiên, thị trường này vẫn chưa đến mức bước vào giai đoạn thoái trào và thậm chí vẫn được đánh giá là một thị trường đầy tiềm năng trong tương lai".
Mặc dù được đánh giá là tiềm năng nhưng sức cạnh tranh cũng rất khốc liệt. Trước đây, khi còn liên doanh với Acecook, Kirin cũng cho ra đời sản phẩm trà Kira, nhưng chưa đầy 2 năm, sản phẩm này cũng mất bóng trên thị trường.
Ông Kamimura Yosuke giải thích, trong khi hai sản phẩm Không Độ và C2 phát triển cực nhanh, thì sản phẩm trà Kira ra đời nhưng không có sự khác biệt rõ rệt. Mặt khác, Công ty còn phát sinh những vấn đề từ nội bộ, nên cuối cùng Kirin đã quyết định đánh dấu chấm hết cho Kira.
Dựa trên kinh nghiệm này, Kirin đang định hướng phát triển dây chuyền sản phẩm đáp ứng được hai yếu tố: tối ưu hóa và mang tính mới mẻ cho dòng sản phẩm mới. Do đó, Ice+ sẽ là sản phẩm "chủ chốt" Kirin muốn đẩy mạnh trên thị trường.
Thị trường tăng trưởng chóng mặt
Theo thống kê của Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát Việt Nam, trung bình mỗi người Việt Nam mới chỉ uống khoảng 3 lít nước giải khát đóng chai không cồn/năm, trong khi mức bình quân của người Philippines là 50 lít/năm. Còn theo kết quả điều tra của Kirin, thị trường nước giải khát Việt Nam đang tăng trưởng rất nhanh, đạt mức hai con số mỗi năm.
Trên thị trường có 7 dòng sản phẩm chính, gồm: nước ngọt có gas, trà xanh, nước tinh khiết, nước uống thể thao, nước tăng lực, nước ép trái cây và sữa uống liền. Trong đó, ngoại trừ nước ép trái cây và sữa uống liền, 5 dòng sản phẩm còn lại đều có tính năng giải khát, chiếm khoảng 90% thị phần.
Tạm thời Tân Hiệp Phát vẫn đang đứng đầu thị trường nước giải khát đóng chai, không gas |
Thống kê của Nielsen trong năm 2011 cho thấy, doanh thu của ngành hàng nước giải khát cao hơn 5% về doanh số và 17% về doanh thu so với năm 2010. Mức tăng trưởng này không làm hài lòng các nhà sản xuất vì họ đặt kỳ vọng khá cao ở ngành hàng khi nhìn vào tốc độ tăng trưởng hơn 20% trong năm trước đó.
Tuy nhiên, đã có sự phục hồi mạnh mẽ của thị trường từ đầu năm đến nay. Nhiều nhóm hàng trong ngành nước giải khát không gas có doanh số tăng mạnh trong 6 tháng đầu năm 2012. Đặc biệt, hai ngành hàng nước tăng lực và nước uống đóng chai đã tăng lần lượt là 27% và 23%.
Nguồn tham khảo:
https://www.facebook.com/tranngocbichceo/posts/925892664263732
Ko sếp nào lại ghét viên ch��c thấp
Nguồn hình: Báo DNSG.
—–
Thưa chưng,
Cháu không phải là CEO, cháu chỉ là nhân viên mới đi làm cho ba năm nay thôi ạ. Cháu muốn xin bác một lời khuyên. Cháu nghĩ là cháu khiến cho việc hăng hái nhưng trong con mắt sếp, cháu là đứa vô dụng và đáng ghét. Cháu rất buồn, không hiểu tại sao chưng ạ.
chờ mong lời khuyên của bác bỏ
Xem thêm: Trần Quí Thanh - CEO Tân Hiệp Phát
Lê Thị Ánh Nguyệt mến!
Chuyện yêu ghét, người này sở hữu cảm tình mang người kia nhưng ko thích người nào chậm triển khai là chuyện bình thường trong quan hệ phường hội, nhưng xảy ra trong một tổ chức tổ chức là việc cần xem xét, chấn chỉnh. Đặc trưng là mối quan hệ của sếp có nhân viên.
Sếp có thể thích viên chức A hơn viên chức B, và ngừng thi côngĐây là thường nhật, nhưng ghét một viên chức thì đầu tiên viên chức ngừng thi côngĐây phải xem lại mình. Trong trường hợp của cháu, cháu phải tỉnh táo xem xét lại thời kỳ làm việc, quan hệ xử sự của mình.
bác tin kiên cố rằng bất cứ ông sếp nào cũng mong muốn mang cấp dưới làm cho việc hiệu quả, quan hệ rẻ sở hữu mọi người. Lúc cháu được tương tự thì không thể sếp nào ghét cháu được.
những điều hết sức cụ thể, chậm tiến độ là cháu sở hữu đi khiến cho đúng giờ, với chấp hành các quy định của doanh nghiệp hay không? Ví như cháu hay đi khiến trễ, chơi game, chuyện trò sở hữu đồng nghiệp, gọi điện thoại riêng trong giờ làm cho việc. Thế thì ai yêu cháu được.
Trong xử sự mang sếp, ngay cả khi mình đúng, cũng biết cách phản biện mang sếp một phương pháp khéo léo, tế nhị và lịch sự. Sở hữu phổ biến người cậy mình sáng tạo, phản đối lại ý tưởng hay kế hoạch của sếp trước mặt người khác. Nếu như cháu từng mang thái độ thiếu khiêm tốn như vậy, thì cũng đừng trách vì sao sếp ghét mình.
có đồng nghiệp, cháu mang là trung tâm gây mất kết đoàn hay không? Nếu cháu hay thọc bên này, chê bên kia, thì cháu là mầm hoạ của doanh nghiệp, không chỉ bị ghét mà trước sau cũng bị đuổi việc.
nếu coi xét chăm chút, cháu khiến việc phải chăng, không phạm sai trái như bác bỏ Tìm hiểu như trên, mà sếp vẫn ghét cháu thì bác bỏ cho rằng đôi khi ở đời có dòng duyên hay ko mang duyên có nhau.
Người đứng đầu Tân Hiệp Phát bất thần đưa ra lời xin lỗi
Trên mạng phường hội đang lan truyền 1 video clip gây bất thần mang người xem bởi sự xuất hiện khá đặc trưng của ông chủ Tân Hiệp Phát, được biết tới có tên gọi Dr Thanh.
Fanpage: Trần Quý Thanh
Video clip mang mở màn mang câu hỏi hơi ấn tượng "Tết này bạn muốn nói lời xin lỗi thực tâm đến ai" được phát trên kênh video phố hội Youtube trong ngày 22/12 và trên Facebook cá nhân của ông trằn Quí Thanh. Clip nhắc các câu chuyện gia đình cảm động của một cặp vợ chồng, của cậu sinh viên xa quê không thể về ăn tết…
xem bài viết mới nhất về è cổ Quý Thanh: doanh gia Trần Quý Thanh trong góc nhìn của Financial Times | Doanh nghiệp-Doanh nhân
Điều đáng nhớ của video chính là sau mỗi câu chuyện đều mang lời chân tình của nhân vật gửi đến những người mà họ yêu thương nhất. Các thông điệp trong lời xin lỗi thực thụ đã chạm được vào sâu tâm tư của người xem bởi sự giản dị, tình thực và gửi gắm tràn đầy yêu thương. Đó là lời người vợ xin lỗi vì đã đôi lần trách cứ vô cớ, nóng tính mang chồng; chậm triển khai là lời người con xin lỗi bố mẹ vì mong muốn kiếm thêm thu nhập trong dịp tết cổ truyền; "Con xin lỗi vì đã không về nhà ăn tết sở hữu bố mẹ… Con biết bác mẹ sẽ buồn nhưng con chắc là cha mẹ sẽ không trách con"… Đây là lời san sẻ mà trong cuộc sống hàng ngày thật khó để nhắc lúc đối mặt có nhau.
Điều bất thần là ở cuối clip, ông chủ Tân Hiệp Phát è cổ Quí Thanh xuất hiện. Trong clip, ông Thanh cho biết, thời kì qua, có các chuyện buồn đã khiến thương tổn tình cảm giữa đơn vị và người dùng. Điều chậm triển khai làm ông cảm thấy day dứt và mong muốn tìm dịp nào ngừng thi côngĐây sở hữu thể gửi lời xin lỗi thật tâm của mình đến người sử dụng.
Và ko có cơ hội nào rẻ hơn khi năm mới gần tới, bởi vào những thời khắc cuối năm, khi hầu hết mọi người đều ngóng trông ngày sum vầy gia đình, trong không khí xuân ngập tràn, lời xin lỗi sẽ dễ đi vào lòng người nhất. Nhân dịp năm mới, mang mong muốn lời xin lỗi thực tâm sẽ gắn kết yêu thương, cảm thông, giúp mở ra các khởi đầu mới rẻ đẹp, ông đã gửi lời xin lỗi thành tâm sâu sắc đến người dùng trên cả nước.
Ông è cổ Quí Thanh mong người sử dụng Việt sẽ mở lòng yêu mến, tiếp diễn đồng hành cộng Tân Hiệp Phát để cùng Tân Hiệp Phát đưa nhãn hàng Việt ra toàn cầu cũng như một bắt đầu tốt đẹp hơn trong năm mới gần đến. Ông Thanh cũng thật lòng san sớt, mong muốn người tiêu dùng cả nước hiểu rằng chậm tiến độ là thái độ trân trọng đặc thù của Tân Hiệp Phát đối có người tiêu dùng vì đã ủng hộ để Tân Hiệp Phát lớn mạnh như ngày nay. Theo ông Thanh, sự trân trọng người dùng mãi mãi là tôn chỉ mà đơn vị do ông khiến chủ luôn hướng đến.
Clip "Tết này bạn muốn kể lời xin lỗi thực tâm tới ai" sở hữu tới 1 thông điệp khá mới mẻ trong văn hóa của người Việt, văn hóa đề cập lời xin lỗi. Trên toàn cầu, đây là một nét văn hóa ko còn lạ lẫm.
Chủ Nhật, 25 tháng 3, 2018
Nguyên nhân nào mà Tân Hiệp Phát chi 300 triệu đôla cho công nghệ Aseptic
Chủ đề: Trần Ngọc Bích
( https://www.youtube.com/watch?v=NEJBZ0iy9CI )
Việc Tân Hiệp Phát đầu tư số tiền lớn để sở hữu 10 dây chuyền công nghệ Aseptic cho thấy nỗ lực trong việc tạo ra các sản phẩm sạch, có lợi cho sức khỏe người tiêu dùng.
"Nếu để đong đếm giữa chi phí bỏ ra và sức khỏe người Việt thì giá 300 triệu USD cho dây chuyền Aseptic vẫn là quá rẻ", ông Trần Quý Thanh, người sáng lập và điều hành Tân Hiệp Phát cho biết.
Aseptic - bước đột phá về công nghệ vô trùng
Thực phẩm, thức uống vô trùng là tiêu chí lý tưởng mà thế giới hướng tới. Nó cũng là mục tiêu mà các nhà khoa học nỗ lực chinh phục bằng việc miệt mài sáng tạo công nghệ.
Aseptic được các chuyên gia trên thế giới thừa nhận là bước đột phá về công nghệ vô trùng. Công nghệ này được thiết kế trên nguyên tắc ngăn chặn tuyệt đối các vi sinh vật xâm nhập trong quá trình sản xuất, từ khâu trích ly nguyên liệu đến chiết rót, đóng nắp sản phẩm.
Buồng chiết vô trùng với tiêu chuẩn sạch như phòng mổ y tế là sự khác biệt lớn nhất giữa dây chuyền Aseptic so với các công nghệ khác. |
Đối với các công nghệ khác, sản phẩm thường chỉ qua một khâu tiệt trùng, nên các vi khuẩn dễ dàng xâm nhập vào quá trình chiết rót, gây hư hại cho sản phẩm. Đó cũng là lý do chất bảo quản được sử dụng để tránh tác động của vi khuẩn gây hại và kéo dài thời gian lưu giữ. Tuy nhiên, điều này đã ảnh hưởng ít nhiều tới sức khỏe người tiêu dùng.
Nguồn tin liên quan:
https://baovanhoaxahoi.blogspot.com/2018/03/4-yeu-to-giup-tan-hiep-phat-phat-trien.html
https://baovanhoaxahoi.blogspot.com/2018/03/number-1-chanh-ong-hanh-chuong-trinh.html
Với Aseptic, sản phẩm không chỉ được siêu thanh trùng qua hệ thống UHT mà tại khâu chiết rót, đóng nắp đặc tính vô trùng được nâng gấp 5 lần lên mức tối đa qua các yếu tố: chai tiệt trùng, nắp tiệt trùng, nước tiệt trùng, sản phẩm tiệt trùng và môi trường chiết vô trùng, tạo ra sản phẩm tinh khiết mà không cần tới chất bảo quản.
Quy trình khắt khe này đã được nhiều người tiêu dùng kiểm chứng khi trực tiếp tham quan nhà máy Tân Hiệp Phát.
|
Các sản phẩm được làm từ công nghệ Aseptic tạo thành quy trình khép kín. Chúng phải trải qua 3 lần tiệt trùng với nhiều công đoạn: làm nóng ở 280 độ C nhằm loại bỏ hoàn toàn các vi sinh vật, sau đó tiếp tục được tiệt trùng và súc rửa bằng nước vô trùng trước khi chiết rót sản phẩm.
Ông chủ Tân Hiệp Phát cho biết tiêu chuẩn vô trùng này đã chinh phục ông ngay từ lần tiếp cận đầu tiên với dây chuyền Aseptic và quyết tâm phải mang về Việt Nam để người Việt có cơ hội sử dụng những sản phẩm sạch nhất, chất lượng nhất mà nó tạo ra.
Thức uống sạch cho người Việt
Vấn đề thực phẩm, thức uống sạch đang trở nên nóng hơn bao giờ hết trên báo chí, các diễn đàn và mạng xã hội. Điều này đã gióng lên hồi chuông cảnh báo về trách nhiệm của doanh nghiệp với sức khỏe người tiêu dùng.
Ông Trần Quý Thanh cho biết trách nhiệm của doanh nghiệp phải nỗ lực tìm kiếm nguồn nguyên liệu chất lượng, đầu tư công nghệ tối tân để tạo ra các sản phẩm sạch, đồng thời minh bạch thông tin về sản phẩm để đẩy lùi vấn nạn thực phẩm, thức uống bẩn.
"Khi bắt đầu nhập các dây chuyền công nghệ Aseptic về Việt Nam, chúng tôi đã nhận được không ít lời cảnh báo về rủi ro. Nhưng Tân Hiệp Phát không ngại rủi ro vì sức khỏe của người Việt mới là điều quan trọng nhất", ông Thanh khẳng định. Thị trường ghi nhận nỗ lực của Tân Hiệp Phát khi đón nhận các sản phẩm Trà xanh Không độ, Trà thảo mộc Dr Thanh.
Hệ thống thanh trùng UHT và công nghệ chiết lạnh vô trùng Aseptic giúp sản phẩm giữ nguyên các dưỡng chất có lợi cho sức khỏe cũng như hương vị, màu sắc tự nhiên do không bị phân hóa bởi tác động từ nhiệt độ cao như chiết nóng.
Đây là nền tảng để các sản phẩm như Trà thảo mộc Dr Thanh, Trà xanh Không độ của Tân Hiệp Phát không chất bảo quản, không màu công nghiệp, không chì. Đem lại lợi ích tối đa cho sức khỏe, đáp ứng các yêu cầu khắt khe nhất của người tiêu dùng trong bối cảnh thực phẩm, thức uống bẩn đang tràn ngập hiện nay.
Các sản phẩm không chất bảo quản, không màu công nghiệp, không chì một lần nữa làm thay đổi xu hướng giải khát của người tiêu dùng. |
"Tân Hiệp Phát phải trả đối tác GEA của Đức khoảng 300 triệu USD, nhưng điều tuyệt vời nhất mà chúng tôi nhận lại đó là sự tin tưởng tuyệt đối của người tiêu dùng", ông Thanh cho biết.
Nguồn tin tham khảo: