Cập nhật thông tin văn hóa xã hội - tin tức hot - tin tức 24h nhanh nhất trong ngày

Thứ Ba, 27 tháng 2, 2018

Vụ tiểu thương hắt tiết lợn



Dân tố chủ tịch huyện đánh phụ nữ

Dẫn đến sự việc này, theo chị Nguyễn Thị L., do chưa hiểu sự việc, khi thấy mọi người la hét nên chị đã hành động thiếu kiểm soát.

“Khi nghe ồn ào, nhiều người la hét nói cán bộ đánh dân thì tôi chạy lại xem thì thấy trên người công an và ông Huấn đã dính tiết lợn. Lúc đó rất đông người, thấy mọi người nhốn nháo, nên tôi cũng cầm lọ đựng tiết lợn rồi hắt theo, nhưng không biết trúng ai hay không. Tôi hành động bắt chước theo mọi người chứ không nghĩ sự việc lại thành ra thế này”, chị L. trần tình.

Để xác minh sự việc có hay không việc chủ tịch huyện đánh dân, chúng tôi đã tìm về khu chợ Sơn (thị trấn Hương Khê), nơi xảy ra sự việc.

Tại đây, rất nhiều tiểu thương đã lên tiếng và khẳng định trước khi chị L. hắt tiết vào người ông Huấn thì vị chủ tịch này đã tát vào mặt chị Trần Thị Hiền (38 tuổi, tiểu thương tại chợ), trú tại xóm 3 xã Gia Phố.
Hiện trường nơi xảy ra sự việc. Ảnh Hoài Nam


Theo bà Phạm Thị Loan (tiểu thương chợ Sơn) cho biết, khi đang ngồi dọn hàng ra bán thì thấy ông Huấn và chị Hiền có nói chuyện và sau đó chị Hiền bất ngờ bị ông Huấn tát vào mặt.

“Khi chị Hiền đang cân thịt bán nhập sỉ thì gặp ông Huấn. Tại đây, chị Hiền mới nói với ông Huấn “chú trả tiền cho con, chứ giờ dân họ đòi con trả tiền mà con không có”. Sau đó ông Huấn có nói lại là chị thích gì, chị Hiền nói con thích tiền, rồi ông Huấn bất ngờ tát vào mặt chị ấy. Khi bị ông Huấn tát thì chị Hiền kêu lên, lúc đó mọi người bắt đầu chạy lại làm ầm mọi chuyện”, bà Loan cho hay.
Bà Phạm Thị Loan, tiểu thương bán thịt tại chợ khẳng định ông Huấn đã tát vào mặt một người phụ nữ. Ảnh Hoài Nam


Bà Loan cho biết, sau khi chị Hiền làm ầm lên, nhiều người không hiểu rõ sự việc nên đã phản kháng rồi hắt tiết lợn vào đoàn liên ngành.

Chị Phạm Thị Hương (trú tại TT Hương Khê) khẳng định, đã nhìn thấy ông Huấn dùng tay phải tát chị Hiền vào mặt.

“Tôi thấy ông Huấn đi dưới lên thì gặp chị Hiền. Lúc này chị ấy nói gì với ông Huấn thì tôi không nghe rõ vì chợ ồn. Vì đứng trước mặt tôi, nên khi nhìn lên thì thấy ông Huấn tát chị Hiền bằng tay phải, tát nặng hay nhẹ thì tôi không biết”, chị Hương nói.

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thông tin đời sống Việt Nam - Báo mới cập nhật tin tức online 24h