Cập nhật thông tin văn hóa xã hội - tin tức hot - tin tức 24h nhanh nhất trong ngày

Thứ Ba, 12 tháng 9, 2017

Giá vàng hôm nay 13/9 bỗng nhiên giảm mạnh


Giá vàng hôm nay 13/9 bỗng nhiên giảm mạnh

Giá vàng hôm nay 13/9 bỗng nhiên tụt giảm lao dốc từ đỉnh, đây có thể coi là đợt sụt giảm mạnh nhất trong năm nay của giá vàng.

Giá vàng hôm nay 13/9 biến động bất thường


Giá vàng hôm nay 13/9 đã dứt đà tăng trưởng nhưng vẫn đang trong lùm xùm lên xuống của giá và chưa tìm ra hướng đi lên, xuống cụ thể.



Tới đầu giờ sáng 13/9 (giờ Việt Nam), giá vàng giao ngay xuống mức 1.325,5 USD/ounce. Giá vàng giao tháng 12 trên sàn Comex New York giảm xuống mức 1.331,4 USD/ounce.

Giá vàng đi xuống hồi đầu giờ sáng nhưng hiện tại, giá vàng đã vọt tăng lên và đang ở mốc 1332 USD/ounce.

Hiện, chưa rõ xu hướng cụ thể của giá vàng khi trong 24 giờ qua, giá vàng đang thay đổi liên tục.

Giá vàng hôm nay vẫn không thể trụ ở mốc cao?


Các nhà làm chính sách Fed dự kiến sẽ thảo luận về vấn đề thu hẹp bảng cân đối kế toán vào cuộc họp kéo dài 2 ngày kể từ 19/9 tạiWashington. Hiện giới đầu tư nhân định rằng Fed vẫn sẽ giữ lãi suấtkhông đổi trong tháng này.

Trong tuần này, các nhà đầu tư sẽ chú ý tới dữ liệu lạm phát của nước Mỹ từ đó đánh giá khả năng và thời điểm Fed sẽ tăng lãi suất.

SPDR Gold Trust, quỹ giao dịch vàng lớn nhất thế giới, cho biếtlượng vàng do quỹ này nắm giữ đã giảm 0,3% xuống 834,50 tấn vàohôm thứ Sáu tuần trước (8/9).

Giá vàng giảm xuống mức thấp nhất tuần do giới đầu tư đổ tiền vào cổ phiếu với kỳ vọng thị trường chứng khoán sẽ bước vào một đợt tăng mới sau một thời gian điều chỉnh giảm. 

Nguyên nhân của sự sụt giảm giá vàng hôm nay


Vàng giảm giá còn do căng thẳng Mỹ-Triều Tiên có thể sẽ suy giảm sau khi Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc đã thống nhất các lệnh trừng phạt áp đặt lên Triều Tiên cho dù không được cứng rắn như Mỹ mong muốn. Sự hồi phục của đồng USD cũng góp phần khiến vàng giảm giá.

Phân tích kỹ thuật cho thấy, có nhiều tín hiệu cho thấy vàng sẽ tăng giá trong ngắn hạn. Ngưỡng kháng cự gần nhất là đỉnh cao phiên đầu tuần: 1.344,6 USD/ounce và sau đó là 1.350 USD/ounce. Ngưỡng hỗ trợ gần nhất là: 1.325 USD/ounce và sau đó là 1.320 USD/ounce.

Rõ rằng, giá vàng hiện tại đang rất bất thường và chưa thể tìm ra xu hướng cụ thể. Tuy nhiên, theo Kitco News, giá vàng sẽ sớm ổn định sau những động thái mới đến từ FED vào đêm nay.

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thông tin đời sống Việt Nam - Báo mới cập nhật tin tức online 24h